Phần mềm lấy số điện thoại từ Facebook & quét UID MIỄN PHÍ cực nhanh trong 1 nốt nhạc. Phát triển bởi CT AhaChat đứng đầu trong lĩnh vực chatbot tại VN.

Công cụ lấy số điện thoại từ Facebook & quét UID miễn phí

Nhập Facebook url của bạn

AhaChat là công ty công nghệ cung cấp giải pháp chatbot miễn phí trên nền tảng Facebook. Ngoài ra, chúng tôi còn phát triển nhiều ứng dụng miễn phí hữu ích khác như: Lấy số điện thoại từ Facebook, Icon Facebook, tải video Facebook, đổi font chữ Facebook, check text overlay, tạo mã qr ... Hãy thử tận hưởng công cụ chatbot của chúng tôi mà không cần phải trả bất kỳ chi phí nào!

UID Facebook là gì? Cách lấy UID Facebook trong 1 nốt nhạc

Với nhiều người dùng Facebook, đặc biệt là những người chuyên chạy quảng cáo trên Facebook, chắc hẳn không còn xa lạ với thuật ngữ UID Facebook. Vậy UID là gì? UID có vai trò gì? Cách lấy UID Facebook như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi đó, cùng theo dõi nhé!

1. UID Facebook là gì?

UID là gì?

UID Facebook là cụm từ được viết tắt từ chữ User ID Facebook, đây là 1 đoạn dãy số được Facebook dùng để định danh tài khoản Facebook, các Fanpage hoặc các Group. Những tài khoản này đều có 1 UID riêng biệt, không bị trùng lặp và được xem là duy nhất

Nói một cách dễ hiểu, UID Facebook được xem như số chứng minh thư nhân dân ngoài xã hội, mỗi người chỉ có một số duy nhất không ai trùng với ai.

Ví dụ, một đường link dẫn đến Facebook có dạng:

https://www.facebook.com/123987456

Trong trường hợp này, UID sẽ là 123987456

2. UID Facebook có vai trò gì?

Vai trò của UID Facebook là gì?

- Hỗ trợ tìm kiếm và trích xuất thông tin của người đăng ký Facebook

Nếu bạn có UID của bất kỳ một tài khoản Facebook nào, bạn hoàn toàn có thể truy xuất được thông tin email hoặc số điện thoại của người đăng ký facebook đó.

Để có thể trích xuất được thông tin số điện thoại hoặc email từ UID, bạn có thể sử dụng công cụ chuyển đổi UID sang số điện thoại hoặc email, hoặc thực hiện các thao tác thủ công để tìm kiếm. Từ những thông số này bạn có thể chạy quảng cáo bằng UID mang lại hiệu quả cao.

- Nghiên cứu khách hàng mục tiêu

Khi bạn đã có UID từ một tài khoản facebook nào đó, bạn có thể biết được các thông tin về sở thích, các mối quan hệ, các bài viết, hình ảnh, video,... mà tài khoản đó đã like hoặc bình luận. Bên cạnh đó, những thông tin, từ khoá mà họ tìm kiếm trên facebook cũng có thể tìm ra nếu biết UID Facebook.

Điều này được xem là yếu tố quan trọng với những người kinh doanh online, bởi họ có thể tiếp cận và xác định đúng đắn tệp khách hàng để quảng cáo đến họ.

- Đối với các Fanpage, Group,..

Nếu bạn có UID Facebook của một group hay fanpage nào đó, bạn có thể quét được tất cả danh sách khách hàng đã từng tương tác với các fanpage, tham gia các group hay like các bài viết,... Từ đó bạn có thể tìm kiếm được khách hàng của các đối thủ nhờ hội nhóm và fanpage, thông qua đó tìm được khách hàng tiềm năng cho mình.

- Kết bạn với khách hàng mục tiêu

Ngoài bán hàng qua các fanpage, group thì trang cá nhân cũng là một kênh để bán hàng hiệu quả. Khi dùng facebook cá nhân bán hàng thì việc biết được UID rất quan trọng, nhờ UID bạn có thể kết bạn được với các khách hàng tiềm năng. Nhờ vào việc xác định được giới tính, sở thích, độ tuổi, hành vi mua hàng mà bạn có thể xác định được nhóm khách hàng mục tiêu. Càng nhiều khách hàng nhằm trong nhóm tiềm năng thì sản phẩm của bạn càng dễ tiếp cận với nhiều người hơn, từ đó tạo ra được nhiều doanh thu hơn.

- Hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook

Hiện nay, tuy Facebook đã hạn chế việc chạy quảng cáo bằng UID Facebook, nhưng không vì thế mà UID không có tác dụng trong việc chạy quảng cáo. Bởi như đã nói ở trên, UID facebook có thể giúp bạn nghiên cứu về sở thích, hành vi, độ tuổi,... của nhóm khách hàng tiềm năng. Từ đó bạn có thể lên được target của các đối tượng để chạy quảng cáo mang lại hiệu quả cao.

3. Cách lấy UID Facebook trong vòng 1 nốt nhạc

Hướng dẫn cách lấy UID Facebook đơn giản trong 1 nốt nhạc

- Cách lấy UID của 1 hoặc 1 số ít tài khoản Facebook

Nếu bạn chỉ lấy UID của 1 hoặc một số ít tài khoản Facebook thì chỉ cần dán link tài khoản cá nhân của người đó vào ô bên dưới:

- Cách lấy UID Facebook hàng loạt

Nếu bạn muốn lấy danh sách UID Facebook hàng loạt thì lúc này bạn cần sử dụng đến các phần mềm quét UID. Hiện nay, phần mềm hỗ trợ quét UID Facebook được nhiều người sử dụng nhất chính là Simple UID.

Với phần mềm Simple UID, bạn có thể quét UID facebook thông qua các bài viết, group, trang cá nhân, fanpage,... từ đó bạn có thể thu được danh sách thông tin người dùng.

Để hiểu rõ hơn về phần mềm Simple UID, bạn có thể tìm hiểu qua đường link này nhé

=> Tìm hiểu về phần mềm Simple UID quét UID trên Facebook

- Cách lấy UID của bài viết

Để lấy được UID của bài viết, bạn làm theo các bước sau nhé

Ví dụ: https://www.facebook.com/ahachatter/posts/688958321912166

Với link bài post này thì UID sẽ là: 688958321912166

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về UID Facebook. Hãy tận dụng UID Facebook để có thể xây dựng tệp khách hàng tiềm năng và sau đó sử dụng chatbot facebook miễn phí của chúng tôi để tiếp cận và khai thác sẽ đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để có được câu trả lời nhanh và chính xác nhất nhé. Chúc bạn thành công!