Hướng dẫn cách hack like Facebook miễn phí AN TOÀN nhất

Ty Nguyen

Ty Nguyen

CEO ❤️ AhaChat. Love babies & chatbot.

Như bạn đã biết, Facebook là mạng xã hội có số lượng người sử dụng nhiều nhất. Facebook không chỉ là phương tiện liên lạc, là nơi thể hiện những cảm xúc suy nghĩ của bản thân, mà nó còn là kênh bán hàng online cực kỳ hiệu quả. Vì vậy, việc sử dụng Facebook để bán hàng online với những bài post sở hữu lượt like khủng thì công việc kinh doanh càng hiệu quả và thuận lợi. Vậy làm thế nào để tăng lượt like Facebook một cách nhanh chóng? Bài viết dưới đây AhaChat sẽ hướng dẫn cách hack like Facebook miễn phí AN TOÀN nhất, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

CẬP NHẬT: Hiện nay, việc sử dụng hack like miễn phí không còn an toàn cho tài khoản Facebook của bạn nên AhaChat không khuyến khích và đã xóa các website hỗ trợ hack like miễn phí ra khỏi bài viết này. Để tránh bị khóa hoặc mất tài khoản Facebook bạn nên tìm đến các dịch vụ cung cấp like uy tín để mua dịch vụ tăng like của họ nếu bạn thấy thực sự cần điều này.

Nếu bạn đang bán hàng hoặc quảng bá thương hiệu của mình trên Facebook, hãy thử sử dụng công cụ Chatbot Facebook miễn phí của chúng tôi - sẽ giúp bạn tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào!!!

1. Một vài thông tin liên quan đến hacklike Facebook mà bạn nên biết

Hack like Facebook là gì?

Trước khi đi vào tìm hiểu cách hack like Facebook miễn phí mà lại an toàn nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo thêm một vài thông tin về hack like Facebook qua những vấn đề sau:

Hack like Facebook là gì?

Về khái niệm hack like Facebook, bạn có thể hiểu theo cách đơn giản đó là cách làm tăng số lượt like các bài viết trên Facebook với số lượng lớn một cách nhanh chóng. Bài viết có số lượt like lớn sẽ thu hút và được nhiều người quan tâm hơn.

Thủ thuật hack like không cần phải nhờ đến bất cứ một chuyên gia nào thực hiện, bạn có thể xem các bài viết hướng dẫn hack like Facebook miễn phí trên internet là có thể thực hiện được.

Đối tượng nào cần sử dụng thủ thuật hack like Facebook miễn phí?

Bất cứ công ty, doanh nghiệp, cá nhân hay tổ chức nào kinh doanh cần PR các thể loại hàng hoá, sản phẩm dịch vụ; cần quảng bá thương hiệu, các hoạt động của công ty thì đều cần đến thủ thuật hack like Facebook. Bởi các tổ chức, cá nhân khi đăng bài viết lên Facebook để quảng bá thì nên hack like cho các bài viết đó để thu hút nhiều người xem hơn.

Lợi ích và nguy cơ khi sử dụng thủ thuật hack like Facebook

Hack like Facebook giúp cho các bài viết có lượt like khủng, thu hút được nhiều người khác quan tâm, tăng mức độ tương tác và truyền tải được thông tin đến với nhiều đối tượng khác nhau. Hơn nữa, hack like Facebook cũng được xem là một công cụ marketing vô cùng hiệu quả để quảng bá, pr các sản phẩm, thương hiệu.

Bên cạnh những lợi ích mà hack like Facebook mang lại thì nó cũng mang đến những nguy cơ cho người dùng. Việc sử dụng thủ thuật hack like thì thông tin của tài khoản có thể bị đánh cắp bởi các trang web hack like có thể sẽ lấy được token Facebook của bạn, gây nguy hại đến tài khoản Facebook của bạn. Nếu bạn chưa biết token Facebook là cái gì, có thể tham khảo bài viết về Token Facebook tại đây.

2. Hướng dẫn cách hack like Facebook miễn phí AN TOÀN nhất

Hiện nay, có khá nhiều cách hack like Facebook miễn phí nhưng được nhiều người lựa chọn nhất vẫn là cách hack like thông qua các website hỗ trợ tăng like miễn phí. Với nhiều website hỗ trợ hack like Facebook miễn phí, bạn có thể chọn bất kỳ một trong các website đó để sử dụng. Tuy mỗi website có mỗi giao diện khác nhau nhưng bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn trên website đó là được. Về cơ bản, cách hack like Facebook miễn phí trên các website hỗ trợ hack like đều thao tác theo các bước hướng dẫn giống nhau, không khó để bạn thao tác và làm theo.

Tất nhiên, việc hack like Facebook là một cách tăng like không chính thống, vẫn có thể xảy ra nguy cơ có hại đối với tài khoản Facebook của bạn. Vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng hack like Facebook miễn phí từ các website hay phần mềm hỗ trợ.

Nếu bạn đã đảm bảo chắc chắn thì hãy tham khảo cách hack like miễn phí theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần phải có 1 tài khoản facebook cá nhân có đầy đủ các thông tin cơ bản như ảnh bìa, ảnh đại diện, các thông số cơ bản khác.

Bước 2: Tiếp theo, bạn truy cập vào bất kỳ một website có hỗ trợ hack like miễn phí. Sau đó tạo tài khoản để có thể sử dụng chính thức trên website đó.

Bước 3: Tại giao diện của website hack like bạn vừa đăng ký tài khoản để sử dụng, sẽ có các mục cho bạn lựa chọn.

Nếu bạn muốn hack like cho bài viết trên Facebook, bạn chọn tính năng Auto like, còn nếu muốn hack like comment trên Facebook, bạn chọn tính năng Auto Comment.

Hầu như website nào hỗ trợ hack like miễn phí đều có những tính năng này cho bạn lựa chọn.

Bước 4: vào Facebook chọn bài post bạn muốn tăng like, sau đó copy ID của bài post đó theo hướng dẫn.

Bước 5: Cuối cùng dán ID rồi chọn số lượng muốn hack like bài post hoặc hack like comment trên bài post facebook và bấm chọn OK.

Như vậy là việc hack like facebook đã hoàn tất. Lúc này, số lượt like bài viết mà bạn chọn để hack like bắt đầu tăng dần đến khi nào đủ số like bạn chọn sẽ dừng.

Hy vọng với bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về hack like Facebook cũng như cách hack like Facebook miễn phí AN TOÀN nhất hiện nay. Nếu có câu hỏi gì cần chúng tôi giải đáp thì đừng ngần ngại để lại bình luận ngay mục dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn thành công!